Komin helgi

14. nóvember

Þá er fysta vikan eftir Florida ferð búin og var bara ekkert erfið. Ég hélt ég yrði svo lengi að jafna mig á tímamisuninum en ég fann síðan bara alls ekkert fyrir því. Helgin framundan og þar ber hæst að það er fótboltamót í Reykjaneshöllinni á morgunn. Ég fer með Egil Steinari og mömmu hans þar sem mamma er ein með litlu strákana. Pabbi fór með ÍKÍ félögum sínum til Akureyrar að heimsækja Magga Mörder sem býr þar. Hann var ekkert smá spenntur fyrir þessari ferð gat varla sofið í nótt.
Ætlar líklega að fá sér einn kaldan með vinum sínum. Mamma sækir mig í skólann og við förum á rúntinn. Sækjum Unnar í Melbæinn og förum á rúntinn í Smáralind þar sem við förum á Jóa Fel kaffihúsið og sjáum glytta í Jóa Fel í Sturtu þarna á bakvið. Sækjum Hjört Björn og förum að versla.
Unnar ætlar að vera hjá okkur um helgina. Bökum pizzu í kvöldmat og höfum kósy.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Sigurður Tómas Hjartarson
Sigurður Tómas Hjartarson
Siggi Tommi er Hafnfirðingur heldur með Liverpool, æfir fótbolta með FH, golfari og hefur gaman af lífinu.

Færsluflokkar

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 11
  • Frá upphafi: 458

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 11
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband